Mật ngữ cung bảo bình - Các chòm sao ảnh hưởng tới cung bảo bình



Mật ngữ cung bảo bình , các hành tinh trong cung bảo bình , bí ẩn mặt trăng ở cung bảo bình . Bạn đã biết những gì trong 3 vấn đề trên.

Mật ngữ cung bảo bình


1. Các hành tinh nằm trong cung Bảo Bình

Mật ngữ về các hành tinh: mỗi hành tinh đều ẩn chứa một ý nghĩa riêng.

· Mặt Trời : thể hiện bản ngã, cái tôi, sự tự tin và tự tôn trong mỗi con người.

· Mặt Trăng: Đại diện cho nhu cầu, khát vọng và cảm xúc, thói quen.

· Sao Thủy: thể hiện khả năng giao tiếp, năng lực suy nghĩ và khả năng phân tích logic, có khả năng trình bày và diễn đạt.

· Sao Kim: Chính là hóa thân của cảm xúc, tình yêu, khát khao và mong ước.

· Sao Hỏa: Khả năng hành động, cách thức thể hiện hành động.

· Sao Mộc. Hiện thân của sức khỏe và năng lực tài chính. Nó cũng thể hiện trung thành, niềm tin và lạc quan.

· Sao Thổ: Đại diện cho trách nhiệm và sự trưởng thành của mỗi con người.

· Sao Thiên Vương: Hành tnh biểu trưng cho sự độc lập và tự do cá nhân, Sao Thiên Vương còn thể hiện sự sáng tạo, những điều bất ngờ xảy ra.

· Sao Hải Vương: Đại diện cho những khía cạnh hay mơ mộng của con người, những mặt khuất thường bị che dấu.

· Sao Diêm Vương: Là hành tinh của sự tái sinh, sinh sôi, biến đổi. Nó thể hiện đam mê của con người.

Mặt trời ở cung Bảo Bình

Bạn là một người có cá tính độc đáo, thích tự do, có khuynh hướng chủ nghĩa cá nhân, tuy nhiên nếu như những đặc điểm này không được kiểm soát tốt thì có thể trở nên rối loạn. Lời nói và hành động của bạn không thể đoán trước được, tính cách rất hiếu kỳ và có kiến thức phong phú. Sở thích của bạn có thể rất mạnh mẽ, chính vì thế nó có thể khiến bạn trở thành con người ngoan cố, có thể không thấu những lời nói của người khác.

Mặt Trăng ở cung Bảo Bình

Bạn luôn cho rằng kiến thức và kinh nghiệm chính là cách tốt nhất để có thể chứng minh bản thân mình. Với mỗi sự việc bạn đều có những cái nhìn thực tế, và chủ nghĩa lý tưởng hóa. Bạn cần được nghỉ ngơi mỗi khi những cảm xúc của bạn vượt quá giới hạn. Bạn cần có kế hoạch hoặc tham gia vào các hoạt động có liên quan đến vận động, từ đó bạn có thể giải phóng được bức xúc trong lòng. Chính vì thế bạn người người rất có khả năng điều hòa tốt giữa chủ nghĩa tôn giáo, chủ nghĩa nhân đạo, tình dục với khoa học có khả năng dùng con mắt thứ ba quan sát thế giới bên ngoài, hơn nữa bạn thường đi đầu trong các trào lưu tư tưởng của thời đại.

Sao Thủy ở cung Bảo Bình

Bạn có tài năng phong phú, khả năng quan sát nhạy bén, linh hoạt, và thích ứng tốt được với mọi hoàn cảnh. Bạn có thể tiếp thu được những khái niệm mang tính trừu tượng, thích những điều huyền diệu, đặc biệt là hiếu kỳ và tò mò về những lĩnh vực của bản thân hay cả bên ngoài xã hội. Bạn thích đọc sách, dễ dàng hòa nhập với tập thể hoặc tổ chức.

Sao Kim ở cung Bảo Bình

Bạn là một người bình tĩnh, thân thiện, không ích kỷ mà tự nguyện chia sẻ tình yêu thương cho tất cả mọi người, bạn không hề thích thứ tình cảm chiếm hữu cá nhân, dựa vào năng lực bản thân để sống mà không biết đến mọi thứ xung quanh đang diễn ra như thế nào. Cảm hứng của bạn là bột phát chỉ trong phút chốc và không giữ được lâu dài. Bạn đời của bạn vừa là người bạn vừa là một người vợ/ chồng., vừa là người yêu khiến bạn cảm thấy sự kích thích trên phương diện tình cảm. Chính bản thân bạn không hề có tính tranh dành chiếm hữu, chính vì thế mà bạn nên tránh những người có tính cách hay trói buộc. Vào những khoảng thời gian bạn gặp khó khăn, bạn sẽ biến thành những con người lãnh đạm, cố chấp.

Sao Hỏa của cung Bảo Bình

Bạn là một người nguyên tắc, có một ngoại hình khá hiện đại kèm theo đó là một cá tính đặc trưng nhưng có phần lãnh đạm. Bạn là một người có tài năng lãnh đạo, với thái độ điềm tĩnh và thản nhiên đối với mọi khó khăn và thử thách. Bạn rất ít khi có thể hoàn thành tốt công việc của mình trừ khi bạn là một người đứng đầu, hơn thế nữa bạn là người không coi trọng truyền thống ngoại trừ việc nếu bạn coi đó là một điều có logic. Mỗi khi gặp thách thức, bạn thường không bằng lòng với thực tại và bạn cảm thấy cần lật đổ trật tự vốn có của nó để có thể phát triển cái mới.

Sao Mộc ở cung Bảo Bình.

Bạn là người không thích những công việc đơn giản làm theo những điều có sẵn và dập khuôn, bạn biết cách tôn trọng người khác, có thể dễ dàng tiếp nhận những quan điểm mới, làm việc công tâm, đối xử ân cần, có khả năng giao tiếp tốt, ban luôn áp dụng các nguyên tắc khách quan mà dân chủ đối với cuộc sống. Chính vì bạn có tính sáng tạo kết hợp với khả năng phán đoán xuất sắc của bản thân trong bất kỳ trường hợp nào, nên bạn có thể làm hoàn thành tốt các công việc. Trong những giai đoạn khó khăn bạn sẽ không hề toan tính, không không khoan dung, không thực tế.

Sao Thổ ở cung Bảo Bình

Bạn sẽ là một người có nghị lực tuyệt vời, suy nghĩ khoa học và dân chủ. Phát minh và sáng tạo là những công việc hết sức dễ dàng đối với bạn. Hơn hết bạn là một người chăm chỉ, công bằng, có tinh thần trách nhiệm cao trong tất cả các mối quan hệ với mọi người, đặc biệt đối với bạn bè của mình, bạn càng dùng thái độ trân thành để quan tâm. Khi rơi vào tình trạng bất lợi cho vị trí của bản thân, bạn cót thể trở nên ích kỷ, hơn nữa còn hằn thù bất cứ những gì khiến bạn cảm thấy không vui.

Sao Thiên Vương ở cung Bảo Bình

Năng lực lãnh đạo của bạn là không thể phủ nhận, bạn luôn dùng thái độ cở mở để tiếp nhận những điều mới lạ. Tài hoa nhưng lạnh lùng có thể khiến bạn trở thành một kẻ cô độc. Khi vị trí của bạn bị đe dọa, rất có thể bạn sẽ đi ngược lại với truyền thống vốn có, không hề liên quan gì đến thực tế, thậm chí là bạn muốn biến đổi tất cả.

Sao Hải Vương ở cung Bảo Bình

Từ năm 1998 đến năm 2012, Sao Thiên Vương bắt đầu tiến vào chòm sao Bảo Bình. Những con người trong thời đại này, họ kết hợp nguyên lý siêu nhiên để lý giải sự vật trừu tượng, kết quả là sinh ra nhiều phương pháp mới trên phương diện nghệ thuật và phát minh.

Trong lúc Sao Hải Vương ở cung Bảo Bình, đã có rất nhiều nhà chiêm tình học đã có thể thấy được sự hài hòa của vũ trụ có thể trở thành sự thực.

Sao Diêm Vương ở cung Bảo Bình.

Sao Diêm Vương lần cuối cùng ở chòm sao Bảo Bình từ năm 1778 đến năm 1798. Đối với cá nhân, là một con người tài hoa, theo chủ nghĩa nhân đạo, thông minh, không quá tôn trọng truyền thống, Họ thích sự tự do, là người theo đuổi chân lý, đồng thời họ biết cách làm thế nào để biểu đạt ý niệm và mộng tưởng của bản thân.

2. Bí ẩn Mặt Trăng ở cung Bảo Bình

Với Mặt Trăng ở cung Bảo Bình, bạn rất sâu sắc, giàu trí tưởng tượng và thường xuyên thích thú với những quan điểm của bạn bè và đồng nghiệp đề ra. Bạn là một người của công chúng, rất dễ thông cảm với tình cảm của người khác. Những sở thích hay thói quen của bạn được cho lập dị đối với những người chứng kiến. Bạn bị thu hút bởi tất cả những gì có liên quan đến trí tuệ xã hội và những độc đáo khác thường. Bên trong trái tim bạn, bạn là một con người giàu lòng nhân ái. Bạn có những lý tưởng rất mạnh mẽ nhưng đôi khi lại hơi xa rời với thực tế. Trí tuệ và trí tưởng tượng của bạn có thể tạo ra những sáng tạo độc đáo và mới lạ. Bạn dễ dàng hòa hợp với những người có suy nghĩ và cách nhìn nhận giống bạn.

Chàng trai có Mặt Trăng ở cung Bảo Bình: đó là một người linh hoạt, lạc quan, yêu cộng việc, họ sẽ thiên về những hoạt động chính trị, giáo dục và khoa học. Mặt Trăng ở cung Bảo Bình, giúp bạn phát triển được trí tưởng tượng, trực giác và sự nhạy bén của bản thân.

Cô gái có Mặt Trăng ở cung Bảo Bình: đó là một cô gái xinh đẹp, cao ráo, ngoại hình hấp dẫn, và có cá tính của riêng mình. Họ hay thay đổi suy nghĩ và thường có những hành vi kỳ quặc.

Mặt trái của Mặt Trăng ở cung Bảo Bình: dấu hiệu này khiến trong con người bạn có tính nghi ngờ bẩm sinh, lười biếng, có những người có thể đi lạc đường một cách dễ dàng, rất dễ gặp bất lợi trong hôn nhân.

Sự kết hợp giữa cung Mặt Trăng và cung Mặt Trời.

Mặt Trời Bạch Dương- Mặt Trăng Bảo Bình: Hãy định cư ở Mặt Trăng.

Bạn hòa đồng thân thiện, thông minh và đọc lập, luôn luôn có những ý tưởng độc đáo, thích tự do và luôn có thái độ cảnh báo với bất kỳ ai có thái độ cố tình chói buộc bạn vào trong những khuôn phép. Bạn có tài ngoại giao với kỹ năng giao tiếp bẩm sinh, giỏi thu phục người khác. Bạn là người có lòng tự trọng cao, rất dễ bị cụt hứng, hoặc bực bội.

Mặt Trời Kim Ngưu- Mặt Trăng Bảo Bình: Một Mặt Trăng Bảo Bình nhạy cảm, thông minh, độc đáo, thôi thúc Mặt Trời Kim Ngưu bị động trở nên năng động hơn. Mặt Trăng Bảo Bình luôn có khả năng phân tích vấn đề một cách nhạy bén, có óc quan sát tinh tế. Khi Mặt Trăng Bảo Bình kết hợp với một Mặt Trời Kim Ngưu có đức tính cẩn thận và kiên nhẫn sẽ giúp bạn luôn biết cách thể hiện bản thân trước mọi người. Mặt Trăng Bảo Bình hào nhã luôn sẽ kiềm chế sự tức giận cảu Kim Ngưu, đồng thời nhân đôi tính độc lập, ngang bướng, cứng đầu. Bạn dễ nổi cáu, hoặc cụt hứng trước những lời phê bình. Bạn là người dễ giận nhưng cũng rất dễ nguôi.

Mặt trời Song Tử- Mặt Trăng Bảo Bình: Một cặp song sinh dính liền? Tài năng sáng tạo, hơi lập dị, nhân ái là từ khóa kết hợp này. Mặt Trăng Bảo Bình hoàn mỹ cộng hưởng cho Mặt Trời Song Tử khả năng phân tích đánh giá vấn đề sâu hơn. nhạy cảm hơn. Chính vì quá nhạy cảm nên bạn có xu hướng tự trách bản thân, thu mình vào một góc trong tâm hồn rồi tự suy nghĩ một mình.

Mặt Trời Cự Giải- Mặt Trăng Bảo Bình: Kẻ đứng đầu một đảng phái. Là một người tốt bụng, độc đáo, thông minh và trung thành. Bạn nhẹ nhàng trong cư xử với tất cả mọi người. Nhân hậu giàu lòng vị tha và giúp đỡ tất cả mọi người. Bạn khá dè dặt để đưa một ai đó gần đến với mức độ thân thiết. Nhưng một khi bạn đã tin cậy họ thì cho dù người khác có bàn tán về họ thì bạn cũng vẫn sẽ giữ vững niềm tin, bạn bảo thủ lập dị, ít khi chịu lắng nghe người khác.

Mặt Trời Sư Tử- Mặt Trăng Bảo Bình: Tôi yêu bản thân mình,tôi nghĩ mình là một người ưu tú. Thông minh, nhạy cảm, độc đáo, tốt bụng, hào phóng là những từ khóa cho kết hợp này. Mặt Trăng Bảo Bình tiếp thêm sức mạnh cho ngọn lửa nhiệt huyết cháy trong Mặt Trời Sư Tử. Bạn luôn biết cách gây chú ý đối với người khác. Bạn thích giúp đỡ người khác, bạn sẽ dùng tất cả tinh thần của mình để giúp đỡ họ mà không cần bất kỳ sự tính toán thiệt hơn nào cả.

Mặt Trời Xử Nữ- Mặt Trăng Bảo Bình: Nếu ai có thể đặt một cái bẫy chuột tốt nhất thì đó chính là bạn. Nhẹ nhàng nhân hậu, thông minh và hiểu biết rộng. Mặt Trăng Bảo Bình kéo Mặt Trời Xử Nữ thụ động trở nên hoạt bát hơn. Bạn khéo léo trong giao tiếp và khá thích chỗ vui chơi đông người. Bạn độc lập thích quan tâm tới người thân một cách âm thầm, nên bạn rất dễ bị cho là lạnh lùng. Mặc dù là người thích nơi đông người, nhưng trong lòng bạn luôn muốn có không gian riêng và ở một mình.

Mặt Trời Thiên Bình- Mặt Trăng Bảo Bình: Khi lên mặt Trăng bạn sẽ là người thiết kế nội thất. Mặt Trăng Bảo Bình thông minh, ham học hỏi, bỏ trợ cho Mặt Trời Thiên Bình khả năng phân tích vấn đề nhanh hơn. Bạn thân thiết hòa đồng, bạn lãng mạn làm xao xuyến không biết bao trái tim con người. Bạn nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn thích độc lập, thích cô đơn một mình.

Mặt Trời Bọ Cạp- Mặt Trăng Bảo Bình: Mặt Trăng Bảo Bình tiếp thêm năng động, thông minh, sáng tạo cho Mặt Trời Bọ Cạp. Bạn nhẹ nhàng điềm tĩnh trong các mối quan hệ. Bạn nhạy cảm, can đảm đương đầu với bất kỳ mạo hiểm. Bạn là người trung thành và đáng tin cậy. Bạn khá tự phụ, chuyên quyền cứng đầu, ít nghe lời khuyên của người khác.

Mặt Trời Nhân Mã- Mặt Trăng Bảo Bình: Sáng tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn dựa trên sự hiểu biết của quá khứ.Bạn hòa đồng năng động, hoạt bát trong mọi tình huống. Bạn tốt bụng thân thiện và sẵn săng giúp đỡ người khác. Bạn làm việc theo cảm hứng, lập dị khác người.

Mặt Trời Ma Kết- Mặt Trăng Bảo Bình: Tin tưởng vào sự tiến bộ mặc dù có những bằng chứng thép về sự ngược lại. Bạn khá thoải mái trong giao tiếp, bạn có lúc cực kỳ khô khan nhưng cũng có lúc lại cực kỳ hài hước và dí dỏm. Bạn có nguyên tắc bất biến, bạn thích quan tâm người khác theo cách âm thầm, lặng lẽ.

Mặt Trời Bảo Bình- Mặt Trăng Bảo Bình: Giá như bạn có thể tự nhân đôi chính mình. Hòa đồng, nhẹ nhàng, niềm nở, dễ tạo cảm giác thân thiết, ham học hỏi những thứ mới lạ. Bạn luôn sẵn sàng lắng nghe nhưng không hoàn toàn tin tưởng và có sự hoài nghi nhất định.

Mặt Trời Song Ngư- Mặt Trăng Bảo Bình: Bạn duy trì việc đánh thức bản thân. Nhẹ nhàng, nhã nhặn, tinh tế, hòa đồng. Bạn thông minh khá nhạy cảm, ham học hỏi, bạn luôn có cách tự học từ rất nhiều nguồn, luôn thích tự tìm hiểu chúng. Bạn có con mắt thẩm mỹ, năng khiếu nghệ thuật với óc tưởng tượng, sáng tạo cực kỳ độc đáo. Đôi khi bạn hơi thiếu chân thành, lưỡng lự khi đưa ra vấn đề. Bạn làm việc theo cảm hứng, rất dễ bị ảnh hưởng.


Trên đây là mật ngữ về cung bảo bình , các chòm sao , mặt trăng có ý nghĩa như thế nào đối với cung bảo bình . Chúc các bạn hiểu rõ về mật ngữ cung bảo bình nhé.

Các từ khóa liên quan mật ngữ cung bảo bình :

-Mật ngữ 30 ngày bảo bình

-Mật ngữ 12 chòm sao bảo bình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung bảo bình nhóm máu O có công việc,tình yêu như thế nào ?

Nữ bảo bình khi yêu thì như thế nào ? Cách cưa đổ nữ bảo bình

Ưu điểm,nhược điểm người sinh ngày 28/1 - sinh ngày 28/1 cung gì