Tử vi năm 2018 của cung bảo bình, sức khỏe, sự nghiệp trong năm 2018


Xem bói cho năm 2018 của bảo bình , tử vi cung bảo bình năm 2018 . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cách nhanh nhất và chính xác nhất trong năm 2018 cung bảo bình sẽ như thế nào.

Năm 2018 của bảo bình

Bảo Bình là cũng chuyển tiếp giữa cung Ma Kết và cung Song Ngư, Chuyển từ một Ma Kết không biết mệt mỏi thành một Song Ngư quảng đại và bác ái vượt lên trên lẽ thường.

Bảo Bình là cung thứ 11 trong hệ thống 12 cung hoàng đạo, là cung thứ ba thuộc nhóm yếu tố Khí. Trừ Ma Kết ra thì Bảo Bình là cung có vũ trụ quan( tức là quan niệm về thời gian và không gian) là mạnh mẽ nhất. Ngoài ra dưới sự quản chiếu của Sao Thiên Vương- hành tinh luôn chuyển động lệch ra khỏi quỹ đạo, một hành tinh được biết đến với tính bộc phát dữ dội, đồng thời còn chứa một sức mạnh to lớn, có thể vượt qua mọi trở ngại. Chính vì thế cung Bảo Bình luôn có tư tưởng tiên phong, có thể dẫn dắt người khác vượt qua mọi thử thách, địa hình, mở ra một tầm nhìn rộng lớn và vô hạn. Họ không những có thể dung nạp, tổng kết những quan điểm khác nhau trong tư tưởng và hành động, mà cung Bảo Bình còn không bao giờ vì những khó khăn hay tác của một người hay sự vật nào đó mà có thể bỏ cuộc hay chuyển hướng dự định.

Những người thuộc cung Bảo Bình thường có đôi mắt linh động, chiếc mũi cao, vành môi rộng, đường nét dưới hàm mềm mại và nơi tròn, ngoại hình có thể được coi là xinh xắn nhưng cũng không được gọi là nổi bật. Họ sinh ra với lòng trắc ẩn, luôn có tinh thần cách.

Cung Bảo Bình đại diện cho giai đoạn từ 70 đến 77 tuổi trong chu kỳ sống của một đời người. Có thể nói tuổi này tương ứng với thời kỳ con người đang thoái hóa và đang dần dần thoát ly cuộc sống thế tục, giống như một đứa trẻ tràn đầy những ý tưởng mới mẻ. Người thuộc cung Bảo Bình thường có xu hướng vượt qua những hạn chế hay hay giới hạn về vật chất. Về một khía cạnh nào đó, do tính cách quái dị, không thể dự đoán trước được của Sao Thiên Vương đã ảnh hưởng đến tính cách của cung Bảo Bình. Bảo Bình luôn muốn có một không gian rộng lớn để phát huy trí tưởng tượng của bản thân.

Bảo Bình khởi xướng cho chủ nghĩa lý tưởng, vô cùng xem trọng khoa học và chân lý của vũ trụ. Họ ra sức theo đuổi sự khách quan nên đôi khi khó tránh khỏi sự lạnh lùng. Bảo Bình rất dễ nắm bắt được tình hình, nhanh chóng đưa ra những phản ứng, dễ dàng vượt qua sóng gió của cuộc đời. Điều đặc biệt là cung Bảo Bình cũng không có cách nào có thể kháng cự lại được sức hấp dẫn của những đối tượng có vẻ phong phú, thâm trầm, sâu sắc.

Vui vẻ có thể là điều quan trọng nhất trong tính cách của Bảo Bình. Có thể nói họ luôn là người dữ thái độ cởi mở để đối diện với cuộc sống và mọi người.

Do tính cách dễ dàng tiếp nhận người khác nên thường cho rằng mình cũng sẽ nhận được sự đãi ngộ như thế nhưng không trên thực tế thì mọi chuyện lại không như vậy. Vì thế, mỗi khi bị ai đó từ chối, Bảo Bình thường cảm thấy hoang mang. Những ai thuộc cung Bảo Bình luôn thích mọi chuyện suân se, luôn mong cuộc sống vui vẻ. Một khi phải đối diện với xung đột mâu thuẫn, hay yêu cầu mang tính ép buộc, họ sẽ để tâm trạng vượt ra khỏi tầm kiểm soát.
Sức khỏe trong năm 2018 của bảo bình

Không ai có thể so sánh được với cung Bảo Bình về khát khao tự do bay cao và bay xa.

Bảo Bình độc lập, có cá tính nên ưa thích những trải nghiệm mới lạ, những điều với những người khác chỉ có thể là ngắm nhìn hay chiêm ngưỡng. Có thể nói Bảo Bình rất thích những trò chơi mạo hiểm như nhào lộn trên không, môn khinh khí cầu... Là một trong những cung thuộc nhóm kiên định. Bảo Bình vừa lý trí vừa mơ mộng, điều đặc biệt là không thích sự ỷ lại vào người khác mà luôn muốn tự mình bay lên. Bay lên bằng chính đôi cánh của mình, dù có chông gai thì cũng dùng chính đôi cánh ấy để vượt qua. Nỗ lực hết mình để vượt qua khó khăn, khi đã vượt qua thì đó thực sự là một điều hạng phúc. Đối với Bảo Bình mà mà nói không có điều hạnh phúc nào có thể sánh ngang với điều này.

Học tập trong năm 2018 của bảo bình


Những người thuộc cung Bảo Bình thông minh nhưng lười học tập. Trên lớp hay lơ đãng, mất tập trung, thường xuyên làm việc riêng. Bảo Bình thông minh nên tiếp thu kiến thức rất là nhanh. Nhiều người thấy Bảo Bình có những cách học hết sức kỳ dị. Nhưng đó chỉ là sự kỳ dị đối với người khác riêng đối với họ là một phương pháp có hệ thống.
Sự nghiệp trong năm 2018 của bảo bình
Trong công việc, Bảo Bình là người giàu tính sáng tạo, có ý chí tiến thủ, tự ý thức phát triển cho bản thân, họ sẽ cảm thấy mau chán nản và mệt mỏi với những công việc đều đặn và ít biến đổi. Chỉ cần cho họ cơ hội, thì họ có thể có thể nghĩ ra rất nhiều những ý tưởng mới lạ và tất nhiên họ cũng có thể hoàn thành những công việc khô khan cứng nhắc nhưng điều này rõ ràng là không xứng đáng với phong cách sáng tạo thiên bẩm của Bảo Bình. Họ không thích hợp khi làm việc một mình. Họ cí thể vì thái độ nghiêm túc quá mức của bản thân mà tự gây áp lực cho bản thân mình. Bảo Bình thích hợp hơn nếu được hợp tác với nhóm người khác hay trở thành một bộ phận của đoàn thể, trong môi trường không có áp lực mới có thể phát huy được trí nhớ và khả năng sáng tạo của bản thân.

Người cung Bảo Bình có tham vọng và lý tưởng nhưng nhu cầu về vật chất lại không cao, tiền bạc không thể đem lại sự thỏa mãn cho tâm hồn bao la của Bảo Bình. Thiếu sót lớn nhất của Bảo Bình có thể là thiếu sự tích cực trong hành động, họ thích đào sâu nghiên cứu những lĩnh vực có tính mới mẻ, cũng có tài năng nói và thuyết phục người khác nhưng sức hành động và thực hiện lại yếu kém nên có thể dẫn đến xảy ra tình trạng “ đầu voi đuôi chuột”. Điều này không phải ro họ hay ba hoa khoác lác, mà do không nào thoát được tác phong của một người nghệ sĩ hay một nhà phát minh. Không thích những giới hạn trong công việc.

“Khổ luyện thì mới thành tài, có làm thì mới có ăn”

Bảo Bình thích hợp với ngành công nghiệp mới trỗi dậy, đặc biệt rất thích hợp làm việc trong những ngành sản xuất có những ứng dụng khoa học kỹ thuật cao, ví dụ như cộng nghệ thông tin, hay điện tử viễn thông, Đồng thời, Bảo Bình là cung có tính sáng tạo không thể chấp nhận những công việc khô khan cứng nhắc, thích hợp làm những ngành nghề kiên quan đến thiết kế, lập kế hoạch hay phát minh sáng tạo. Ngoài ra với tính cách tò mò trời sinh, họ có thể phát huy được mạnh mẽ trong những lĩnh vực nghiên cứu chuyên sâu. Có thể nói tài năng thiên bẩm kết hợp với sự nỗ lực không ngừng sẽ mang đến cho Bảo Bình những thành tựu tuyệt với trong tương lai. Trong tính cách của mình, đó chính là tính cách độc đáo đi cùng với tư thế sẵn sàng để bắt đầu những cải cách, sủa đổi, thường khiến cho những người thuộc cung Bảo Bình vấp phải những tranh cãi trong công việc.

Cách nghĩ của cung Bảo Bình là một quá trình nên thường bị coi là khó hiểu nhưng thực ra họ thường tạo cho người ta cảm giác dễ chịu. Họ là những người bao dung, không muốn làm tổn hại đến người khác nhưng không đồng nghĩa với việc người khác sẽ không làm tổn thương đến họ.
Tài chính trong năm 2018 của bảo bình

Bảo Bình thường kiếm ra tiền dựa vào sự thông minh nhạy bén và sự sáng tạo của bản thân mình.

Bảo Bình luôn có cái nhìn rất độc đáo, biến rác thành vàng là sở trường đặc biệt của họ. Chỉ cần Bảo Bình có thể động não, linh hoạt là có thể đầy áp ý tưởng, ý tưởng càng nhiều thì khả năng kiếm tiền càng cao. Nhưng không vì thế mà bạn có thể nghĩ họ là người tham tiền. Có thể nói ham muốn tiền bạc của họ không hề mãnh liệt như những gì bạn tưởng tượng, động lực giúp họ kiếm tiền chỉ là để chứng minh thực lực của bản thân. Đối với họ, tiền chỉ là một cái mác và họ không bao giờ theo đuổi cảm giác sung sướng khi cầm nhiều tiền trong tay.

Bảo Bình không những không nghĩ nhiều đến việc kiếm tiền, mà còn dùng tiền để làm ra những phát minh mà người khác có thể cảm thấy là vô nghĩa. Những người thuộc cung Bảo Bình rất thích hợp làm các công việc liên quan đến quyên góp, quyền tiền. Họ không có những kỳ vọng vào bản thân là phải kiếm thật nhiều tiền nhưng luôn hy vọng có thể giúp đỡ được những người cần giúp đỡ. Chính vì thế họ với ý thức kiếm tiền chi tiêu cho bản thân với ý thức “ 1 ngày no 2 ngày đói” là được trong khi đó việc kiếm tiền cho việc công ích thì dù có phải dùng đến cách gì dù có phải nói đến rách cả miệng thì họ cũng sẽ làm tới cùng. Trong một số năm trở lại đây, tài chính của cung Bảo Bình không có mấy khởi sắc, không lên mà cũng chẳng xuống, tức là không quá giàu và cũng không đến nỗi nghèo quá. Vì vậy mà những khao khát to lớn mà họ luôn ấp ủ trong lòng khó mà có thể được thỏa mãn mà cần phải có sự tích lũy từng ngày.

Trên đây là giải thích về cuộc sống , sức khỏe, sự nghiệp, tài chính năm 2018 của bảo bình . Rất mong các thông tin này hữu ích đối với bạn. Để các bạn hiểu hơn về cung bảo bình trong năm 2018

Các từ khóa liên quan năm 2018 của bảo bình :


-bảo bình 2018

-tử vi cung bảo bình năm 2018

-cung bảo bình năm 2018

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung bảo bình nhóm máu O có công việc,tình yêu như thế nào ?

Nữ bảo bình khi yêu thì như thế nào ? Cách cưa đổ nữ bảo bình

Ưu điểm,nhược điểm người sinh ngày 28/1 - sinh ngày 28/1 cung gì