Ý nghĩa cung bảo bình - Ưu điểm , nhược điểm của cung bảo bình


Bạn có hay thắc mắc về ý nghĩa cung bảo bình mình , đặc điểm cung bảo bình và cuộc sống cung bảo bình sẽ như thế nào chưa . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé .

Ý nghĩa cung bảo bình

1.Quan sát trên bầu trời
Chòm sao Bảo Bình tính từ sao β ( Denebola) và sao α ( Regu-lus) của chòm sao Phi Mã kéo dài thêm về phía Nam một quãng dài gấp 2.5 lần là một tập hợp các ngôi sao tối. Chòm sao Bảo Bình có xích kinh 22 giờ 40 phút, xích vĩ 13 độ, ở phía Nam chòm sao Phi Mã và Song Ngư, ở Phía Bắc chòm sao Nam Ngư. Mỗi năm đều xuất hiện hai lần mưa sao băng. Lần thứ nhất vào thượng tuần tháng 5, ngày mùng 5 tháng 5, lần thứ vào hạ tuần tháng 7 đạt tới cao trào vào ngày 31 tháng 7.

2. Đặc điểm chung cung Bảo Bình

Tên gọi: Bảo Bình hay còn gọi:Thủy Bình.

Yếu tố liên kết: Khí

Biểu tượng: một người mang bình nước đổ xuống.

Hành tinh chi phối: Sao Thổ, Sao Thiên Vương.

Cung Đối: cung Sư Tử

Bộ phận trên cơ thể: Mắt cá chân, bắp chân , xương ống chân, dây thần kinh đùi, hệ thống tuần hoàn.

Bệnh tật: Viêm khớp, bong gân, loãng xương.

Ưu điểm: Cung Bảo Bình thường có tính cách độc lập, thích sáng tạo, khoan dung, luôn cố gắng đổi mới, yêu nghệ thuật, có ý chí tìm kiếm kiến thức, tư duy một cách khoa học.

Nhược điểm: Cung Bảo Bình có tính cách thất thường, không thích chi tiết, e dè, quá chú ý đến những lời nhận xét, cung này thuộc trường phát bảo thủ cực đoan.

Trên đây là ý nghĩa cung bảo bình . Mong bạn có thể hiểu được đặc điểm và cuộc sống của cung bảo bình . Mong rằng bài viết về ý nghĩa của cung bảo bình sẽ giúp bạn hiểu hơn về cung hoàng đạo này . Chúc bạn một năm 2018 thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung bảo bình nhóm máu O có công việc,tình yêu như thế nào ?

Nữ bảo bình khi yêu thì như thế nào ? Cách cưa đổ nữ bảo bình

Ưu điểm,nhược điểm người sinh ngày 28/1 - sinh ngày 28/1 cung gì